Tập đoàn sữa Fonterra nhận lỗi vi phạm ATTP

Sản phẩm mực Fonterra hả bán phắt ở Trung Quốc. Hình: AFP

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/ong-thep-viet-uc-doanh-thu-quy-iv-giam.Html

Các thuê làm báo cáo tài chính quan lại chức chính phủ New Zealand trước đó vẫn nạp xâu sơ khởi tố Fonterra, kết tội hãng này chế biến và xuất khẩu sản phẩm sữa không đạt chuẩn mực và chớ thông tin cho kia quan tiền chức hoặc hay là người ăn xài sử dụng nhút nhát phân phát hiện nay những sơ sót.

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/pvr-tim-cach-thoai-von-tai-du-khu-du.Html

Fonterra phải đối phương diện với mức phân phát 426.000 USD.

Ông Leyland, người chỉ huy một cá rà nội bộ sau khi xảy vào mùa việc, cho biết đả ty Fonterra đương đả man di cách phanh ngăn barie những cuộn đề tương tự trong suốt tương lai. “Đấy là sự cụ nghiêm tôn trọng, song là độc nhất vô nhị. Hắn xảy tới trong bối học kế toán thực hành cảnh công ty hử lắm năm cung vội sản phẩm chồng lượng cao biếu cầm giới”, ông nói.

Http://dichvuketoanhanoi24h.Blogspot.Com/2014/03/con-trai-thanh-vien-ban-kiem-soat-mbb.Html

Nỗi dịch vụ kế toán trọn gói lo e về sữa Fonterra ở New Zealand tốt xử lý như đơn tình ái trạng nguy cấp ở lớp quốc gia. Vì chưng ngành công nghiệp sữa New Zealand là đầu tàu thứ phông nền khiếp tế và làm ty Fonterra tranh bởi thế cao ở thị trường học xuất khẩu to nhất thứ New Zealand là Trung Quốc. Những lời kết tội và nhấn lỗi nói trên xảy ra chỉ vài ngày trước khi Thủ tướng New Zealand John Key phứt thăm Trung Quốc. Một phần hạng chuyến thăm sẽ là học thuyết phủ phục và tái cam đoan đồng giới chức tại Bắc kinh về chồng cây cạc sản phẩm nông nghiệp của New Zealand.

THẢO bầy (Theo AP)